Tuyển dụng Sale Admin HCM

Thông tin cơ bản

  • Mức lương: Mức lương thỏa thuận
  • Bộ phận: kinh doanh
  • Số lượng tuyển: 2
  • Hạn nộp: 31/12/2023
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

– Soạn thảo, lưu trữ các loại văn bản giấy tờ, tài liệu và hợp đồng mua bán giữa công ty và khách hàng.

– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng trực tiếp từ Sales, hệ thống nhà thuốc vàcác đại lý phân phối hàng của công ty trên toàn quốc.

– Thông báo các chính sách bán hàng, chương trình chiết khấu, khuyến mãi của công ty cho đội ngũ Sales và khách hàng trên toàn quốc.

– Tổng hợp, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện các chương trình sales, khuyến mãi.

– Ghi nhận ý kiến phản hồi về kết quả thực hiện công việc của từng cá nhân, bộ phận sale.

– Hỗ trợ theo dõi và thông báo tiến độ giao nhận hàng hoá, vật phẩm, quà tặng, hàng mẫu và các thông tin 2 chiều giữa TDV và Quản lý tỉnh, công ty.

– Nhập và theo dõi dữ liệu bán hàng, database khách hàng mới, cũ và tiềm năng hàng ngày.

– Các công việc khác theo yêu cầu được giao từ cấp quản lý.

Yêu cầu

– Giới tính: Nữ

– Độ tuổi: Từ 22 đến 34 tuổi.

– Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Y Dược, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

– Trung thực, năng động, trách nhiệm với công việc.

– Có khả năng làm việc độc lập dưới cường độ, áp lực cao.

Quyền lợi

– Thu nhập hấp dẫn, lương cạnh tranh theo năng lực.

– Hưởng đầy đủ phúc lợi và chính sách đãi ngộ: Thưởng quý, lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm và các chế độ khác đầy đủ theo quy định luật lao động.

– Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho nhân viên có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

Liên hệ

Đăng ký ứng tuyển nộp hồ sơ qua:

  • Người liên hệ: Ms. Hiếu
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ: Số 5, Đường số 10, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức
  • Gửi CV qua Email: HR@lemed.com.vn
  • Điện thoại: 0707 170 999

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *